Tổ đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/7/2019 | 11:13:48 AM

YênBái - Vừa qua, tại xã Pá Hu, Tổ đại biểu HĐND hai cấp đã tiếp xúc cử tri 2 xã Pá Hu và Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu sau kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa XVIII.

Lãnh đạo huyện Trạm Tấu trao đổi với đại biểu HĐND xã Pá Hu về tình hình phát triển kinh tế xã hội tại địa phương
Lãnh đạo huyện Trạm Tấu trao đổi với đại biểu HĐND xã Pá Hu về tình hình phát triển kinh tế xã hội tại địa phương

Tại Hội nghị, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông qua báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh khóa XVIII. Theo đó, Kỳ họp đã thông qua các nghị quyết: về Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Yên Bái đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030; Nghị quyết thông qua Đề án "Điều động công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2019 - 2021”; Nghị quyết quy định về các giải thưởng và mức thưởng đối với các tập thể, cá nhân đạt giải cao trong các cuộc thi cấp quốc tế, khu vực, trong nước, cấp tỉnh và danh hiệu nghệ nhân trong lĩnh vực văn hóa phi vật thể tỉnh Yên Bái. Đây cũng là kỳ họp có nhiều đổi mới.

Tổ đại biểu HĐND huyện Trạm Tấu đã thông tới cử tri kết quả Kỳ họp thứ 9 HĐND huyện. Theo đánh giá, trong  21 chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội đề ra năm 2019, 6 tháng đầu năm đã có 2 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. 8 chỉ tiêu đạt trên 50%, 6 chỉ tiêu đạt dưới 50% kế hoạch, 5 chỉ tiêu đang thực hiện. 

Cử tri 2 xã Pá Hu và Trạm Tấu đồng tình và nhất trí cao với kết quả hai kỳ họp trên. Đồng thời cũng gửi tới Tổ đại biểu 6 ý kiến liên quan đến đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, lưới điện quốc gia và chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi. 

Phương Thùy