Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động tỉnh Yên Bái năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/7/2019 | 10:00:14 AM

YênBái - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), ngày 19/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao dộng tỉnh Yên Bái năm 2019. Dự có đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tiết mục tham gia Liên hoan của Liên đoàn Lao động huyện Văn Yên.
Tiết mục tham gia Liên hoan của Liên đoàn Lao động huyện Văn Yên.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng đã thu hút 300 đoàn viên công đoàn là những cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động đến từ 15 đơn vị, công đoàn trong tỉnh. Với 67 tiết mục đơn ca, song ca, múa, kịch… được đầu tư công phu, nghiêm túc, Liên hoan đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi và sôi động. 

Các tiết mục tham gia Liên hoan tập trung các chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, tình đoàn kết quân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi những thành tựu tiêu biểu trong quá trình đổi mới đất nước và quê hương Yên Bái; các kết quả của công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa...



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng các đoàn tham dự Liên hoan.

Liên hoan là dịp để các cấp công đoàn tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu văn hóa, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị. 

Thanh Ba