Cảnh sát giao thông huyện Trấn Yên tặng mũ bảo hiểm cho hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/7/2019 | 8:42:27 AM

YênBái - Tối ngày 19/7, tại thôn Khe Tiến, xã Hồng Ca, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Trấn Yên đã trao trao tặng 30 mũ bảo hiểm và 8 suất quà cho nhân dân trên địa bàn.

Đội Cảnh sát giao thông -trật tự, Công an huyện Trấn Yên trao 30 mũ bảo hiểm cho nhân dân trên địa bàn thôn Khe Tiến, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên
Đội Cảnh sát giao thông -trật tự, Công an huyện Trấn Yên trao 30 mũ bảo hiểm cho nhân dân trên địa bàn thôn Khe Tiến, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên

Được biết, thôn Khe Tiến có 82 hộ, 420 khẩu là thôn bản đặc biệt khó khăn của xã Hồng Ca. Những chiếc mũ bảo hiểm được cán bộ chiến sỹ đội Cảnh sát giao thông- trật tự, Công an huyện Trấn Yên tự nguyện quyên góp bằng tiền của cá nhân hàng tháng mua tặng miễn phí cho nhân dân trên địa bàn huyện. 

Nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, các cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông- trật tự đã tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho nhân dân để hiểu rõ hơn khi tham gia giao thông. 

Ngay sau buổi tuyên truyền, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự đã trao tặng 30 mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn cho nhân dân trên địa bàn thôn Khe Tiến và phối hợp với doanh nghiệp Mạnh Tùng, thành phố Yên Bái trao 8 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng cho những hộ diện đặc biệt khó khăn.

Trước đó, Đội cũng đã trao 40 mũ bảo hiểm cho nhân dân trên địa bàn huyện Trấn Yên trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên các tuyến các đường giao thông. Khi gặp các trường hợp lái xe mô tô đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn, các cán bộ, chiến sỹ không xử phạt về hành vi sử dụng mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn đồng thời nhắc nhở nhân dân và trao tặng mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn để nhân dân yên tâm hơn khi tham gia giao thông.

Quyết Thắng