Chờ đợi 3 phim Việt mới trên sóng giờ vàng sau "cơn sốt" Về nhà đi con và Mê cung

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/7/2019 | 8:30:52 AM

Ba bộ phim mới: "Những nhân viên gương mẫu", "Bán chồng" và "Em đồng ý ly hôn" sẽ lên sóng VTV1 và VTV3 trong thời gian tới.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim "Những nhân viên gương mẫu"

Ba bộ phim với ba mảng đề tài khác nhau, quy tụ dàn diễn viên ấn tượng ở hai miền Nam - Bắc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một thực đơn phim phong phú và đầy sức hút.

Đề tài phim giàu sức hút

Những bộ phim thể loại tâm lý khai thác những mảng khác nhau của đời sống hiện đại luôn tạo được sức hút riêng với khán giả. Mỗi đạo diễn có cách thể hiện riêng, đưa vào phim yếu tố gần gũi với cuộc sống để khán giả cảm nhận rõ câu chuyện phim cùng thông điệp nhân văn hướng tới gia đình, xã hội.

Với đề tài tâm lý, xã hội, bộ phim Những nhân viên gương mẫu của NSƯT - đạo diễn Lê Mạnh khai thác những câu chuyện hàng ngày ở chốn văn phòng tưởng như đơn giản nhưng lại thường trực nhiều mâu thuẫn.

Khai thác về mảng đề tài tâm lý gia đình, bộ phim Bán chồng là câu chuyện ở một khía cạnh hoàn toàn mới - cuộc sống hôn nhân bị chi phối bởi đồng tiền. Trong khi đó, bộ phim Em đồng ý ly hôn đề cập đến cách hành xử của các thành viên trong một gia đình khi họ đối mặt với đổ vỡ hôn nhân.

Những gương mặt diễn viên ấn tượng trở lại

Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công cho mỗi bộ phim là dàn diễn viên. Với ba bộ phim mới này, khán giả sẽ gặp lại nhiều gương mặt yêu thích ở cả hai miền Nam - Bắc.

Có thể kể đến sự trở lại của NSND Lan Hương - bà mẹ chồng khó tính sẽ hoá thân thành một trưởng phòng không mấy dễ chịu. Cùng tung hứng với chị là dàn diễn viên hài trẻ: Duy Nam, Diễm Hương và Trung Ruồi trong bộ phim Những nhân viên gương mẫu.

Trong bộ phim Bán chồng, hai vai chính được đạo diễn Hùng Phương giao cho Oanh Kiều và Anh Tú. Sự kết hợp của cặp đôi này hứa hẹn ghi điểm với khán giả bởi lối diễn mộc mạc, tự nhiên và tươi mới.

Trong bộ phim Em đồng ý ly hôn có sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu thích. Có thể kể đến vai nữ chính Khuê của Hồng Diễm - diễn viên để lại ấn tượng với khán giả trong phim Cả một đời ân oán, hay NSƯT Công Lý - người tạo được sức hút với vai ông trùm Cường Lâm trong Mê cung.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như NSƯT Minh Hằng, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Linh Trung và nhiều gương mặt trẻ khác như Cao Thái Hà, Khổng Tú Quỳnh, Kim Oanh, nguyễn Quỳnh cũng góp phần làm tăng sức hấp dẫn cho những bộ phim mới này.
(Theo VTV)