Yên Bái: Xét duyệt các hình thức khen thưởng của ngành giáo dục và đào tạo, năm học 2018 – 2019

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/8/2019 | 3:41:49 PM

YênBái - Ngày 13/8, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Yên Bái tổ chức cuộc họp lần thứ 3, năm 2019 xét duyệt các hình thức khen thưởng của Chủ tịch nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của UBND tỉnh và danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho các tập thể, cá nhân thuộc ngành giáo dục và đào tạo năm học 2018 – 2019.

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh chủ trì cuộc họp. 

Tại cuộc họp, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã thông qua tiêu chuẩn, danh sách và các hình thức đề nghị khen thưởng. Sau khi nghe báo cáo thành tích của các tập thể, cá nhân được đề nghị, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng đã thảo luận và bỏ phiếu xét duyệt theo Quy chế. 

Kết quả, các đại biểu thống nhất đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 tập thể, 1 cá nhân; cờ thi đua của Chính phủ cho 4 tập thể; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể, 6 cá nhân; cờ thi đua của UBND tỉnh cho 22 tập thể; danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho 32 cá nhân.

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đề nghị Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh sớm hoàn thiện hồ sơ trình cấp trên khen thưởng.

Lê Thương