Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/8/2019 | 4:04:28 PM

YênBái - Ngày 21/8, tổ đại biểu số 3 và số 4 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Yên Thành và Hán Đà, huyện Yên Bình.

Cử tri xã Hán Đà phát biểu ý kiến bày tỏ tâm tư nguyện vọng tại buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri xã Hán Đà phát biểu ý kiến bày tỏ tâm tư nguyện vọng tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi được nghe thông báo về kết quả Kỳ họp thứ 13 và nội dung Kỳ họp thứ 14 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII, cử tri 2 xã Yên Thành và Hán Đà đã bày tỏ sự vui mừng về những thành tựu mà tỉnh Yên Bái nói chung, huyện Yên Bình nói riêng đã đạt được trong thời gian qua. 

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri các xã đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình về các vấn đề như: mong muốn tỉnh, huyện tiếp tục có chính sách đầu tư kinh phí xây dựng, sửa chữa một số tuyến đường giao thông đã xuống cấp; hỗ trợ đầu tư xây dựng, nâng cấp nhà văn hóa thôn vì sau sáp nhập nhiều nhà văn hóa diện tích nhỏ không phù hợp; hỗ trợ nguồn lực để đầu tư xây dựng một số công trình thủy lợi, giao thông nông thôn tại các tuyến đường trọng điểm.

Cử tri cũng mong muốn tỉnh, huyện cần quan tâm đến việc xây dựng bãi rác thải tập trung, xử lý nghiêm đối với xe quá khổ, quá tải chạy nhiều làm đường giao thông nông thôn xuống cấp...

Tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện, Bí thư Huyện ủy Đoàn Hữu Phung đã trực tiếp trả lời, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền.
Đối với một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đoàn ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp để trình lên cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Chi Nguyễn