Công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung cho U22 Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/8/2019 | 10:04:16 AM

Theo đó, danh sách 27 cầu thủ được triệu tập lần này để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc, diễn ra tại thành phố Hoàng Thạch, Hồ Bắc- Trung Quốc vào ngày 8-9 tới.

HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cái tên được triệu tập trong đợt tập trung lần này của đội U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cái tên được triệu tập trong đợt tập trung lần này của đội U22 Việt Nam.

Trận đấu này giúp U22 Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch SEA Games 30 sắp diễn ra tại Phillipines. Trong những đợt tập trung trước, U22 Việt Nam không có đủ quân số do các cầu thủ vướng phải lịch thi đấu V-League cho nên chúng ta mới chỉ thử sức với những đổi thủ nhẹ nhàng như U18 Việt Nam, Viettel, Kitchee (Hong Kong), kết quả đều rất khả quan với 3 chiến thắng.



Trong đợt tập trung này, thầy Park tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ quen thuộc và hiểu được triết lý của mình như: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ phải kể đến trường hợp của tiền đạo Martin Lo dù cầu thủ này vừa tỏa sáng ở trận đấu tập với Kitchee (Hong Kong) ở đợt hội quân gần nhất của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm PVF vào ngày 26-8 tới để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Đến ngày 6-9 cả đội sẽ lên đường sang Hồ Bắc, Trung Quốc để làm quen và thích nghi với môi trường thi đấu.
(Theo phapluatxahoi.vn)