Nghĩa Lộ tổ chức tết Trung Thu cho 1.000 thiếu nhi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2019 | 7:23:38 AM

YênBái - Tối 11/9 (tức 13/8 Âm lịch), tại Trường TH & THCS Nguyễn Quang Bích, thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2019 với chủ đề "Trung thu nhớ Bác" cho 1.000 thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị xã.

Tại đây, các em thiếu nhi các trường mầm non, TH &THCS, nhất là các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi khuyết tật được hòa mình vào các hoạt động phong phú, hấp dẫn: rước đèn, múa lân, sư tử; hoạt cảnh sự tích Trung thu; giao lưu với các nhân vật trong truyện cổ tích, chị Hằng, chú Cuội…, các tiết mục văn nghệ do tập thể cô trò các nhà trường dàn dựng công phu, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho các em nhỏ và các bậc phụ huynh.

Nhân dịp này, thị xã Nghĩa Lộ đã trao tặng 90 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thị xã, từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Quỹ vì trẻ em thị xã Nghĩa Lộ với mỗi suất của tỉnh 500 nghìn đồng, của thị xã là 200 nghìn đồng.  

Ngoài ra, thị xã cũng tặng các trường thùng quà, trị giá gần 2 triệu đồng mỗi thùng.

Dịp này, các xã, phường, các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, các trường học, tổ dân phố, thôn bản của xã, phường sẽ đồng loạt tổ chức "Đêm hội trăng rằm” cho tất cả trẻ em trên địa bàn với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn. Đồng thời trao các phần quà động viên các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Khánh Linh – Bảo Anh (Trung tâm TT-VH Thị xã Nghĩa Lộ)