Thiếu nhi Yên Bái vui Đêm hội trăng rằm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2019 | 10:13:25 PM

YênBái - Tối 13/9 (tức 15/8 âm lịch), Tỉnh đoàn phối hợp với UBND thành phố Yên Bái tổ chức Đêm hội trăng rằm “Trung thu nhớ Bác” cho các cháu thiên niên, nhi đồng.

Tại đêm hội, các bạn nhỏ đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi cho thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2019. Cùng với đó được lắng nghe sự tích về Tết Trung thu, chị Hằng, chú Cuội và được chung vui các hoạt động biểu diễn như: múa sư tử, chương trình văn hóa, văn nghệ, các tiểu phẩm đặc sắc… do các em thiếu niên, nhi đồng biểu diễn.

Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng các nhà tài trợ đã tặng nhiều suất quà, học bổng có ý nghĩa cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 



Các tiết mục văn nghệ tại đêm hội.



Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.



Cũng tại đêm hội, 17 đội thi đến từ 17 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đã mang đến Hội thi "Đèn lồng đêm hội trăng rằm” những chiếc đèn ông sao sáng tạo, đẹp mắt và hết sức ấn tượng. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho mô hình Đèn rồng của xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái (ảnh); trao 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các đội tham gia Hội thi.

Thu Trang - Quyết Thắng