Hyundai Tucson 2021 sẽ có thiết kế năng động

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/10/2019 | 8:35:29 AM

Mới đây, những hình ảnh về chiếc Tucson thế hệ mới của Hyundai đã liên tục được các tay săn ảnh ghi nhận được với vẻ ngoài ấn tượng và góc cạnh.

Thiết kế ấn tượng

Nhà sản xuất ô tô đến từ Hàn Quốc hiện đang gây được ấn tượng với các sản phẩm mới sành điệu như: Sonata, Venue và Palisade, và  theo Phó Chủ tịch thiết kế của Huyndai - ông Sangyup Lee cho biết chiếc Tucson tiếp theo sẽ còn thú vị hơn nữa.

Điều này có thể dễ dàng nhận thấy thông qua phần mặt trước mới của Tucson, xe được tích hợp lưới tản nhiệt xếp tầng của Hyundai vào cụm đèn LED định vị ở phía trên. Con phần đèn chính được đặt ở vị trí thấp hơn tạo thành một phần của khe hút gió ở mặt bên. Phần đuôi xe nổi bật với cản sau góc cạnh với bộ khuếch tán nổi bật và cụm đèn hậu LED bóng bẩy.

Nội thất

Một nhược điểm của chiếc Tucson hiện tại là cabin chưa được trau chuốt và sự xuất hiện của nhựa cứng. Đối với phiên bản 2021 điều này sẽ được khắc phục khi chiếc SUV sẽ mang đến một không gian nội thất cao cấp hơn nhờ kiểu dáng gọn gàng, vật liệu cao cấp hơn, các chi tiết được bọc da và khâu chỉ tương phản đa dạng màu sắc.



Mọi người cũng có thể mong đợi nhiều tính năng công nghệ như màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, khóa kỹ thuật số cho phép Tucson có thể khóa và khởi động bằng điện thoại, sạc không dây. Tính năng hỗ trợ người lái bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng tiêu chuẩn, phanh và cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, phanh va chạm phía sau, hệ thống cảnh báo điểm mù có nguồn cấp dữ liệu video vào cụm đồng hồ kỹ thuật số. Hệ thống điều khiển đỗ xe cũng sẽ được tích hợp sẵn - có nghĩa là chiếc Tucson mới có thể được điều khiển ra vào chỗ đậu xe bằng điều khiển từ xa.

Động cơ

Những động cơ sẽ được trang bị trên chiếc Tucson mới của Hyundai bao gồm: Động cơ 1.6 L CRDi turbodiesel từ phiên bản hiện tại; Động cơ turbocharged T-GDI 1.6 sản sinh công suất 180 mã lực và mô men xoắn 264 Nm; Động cơ 4 xi lanh 2.0 L và cuối cùng là động cơ GDI 2.5 L.



Còn với những khách hàng quan tâm đến nhiên liệu, động cơ SmartStream 2.0 L hybrid được mang từ chiếc Sonata sản sinh công suất 192 mã lực gửi đến cầu trước thông quan hộp số tự động 6 cấp sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó.

Các biến thể không lai sẽ được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh hoặc cầu trước thông qua hộp số tự động 8 cấp. Những người yêu thích dòng xe này cũng có thể mong chờ phiên bản N Line sẽ được công bố vào một ngày nào đó.

Đối thủ



Chiếc Tucson thế hệ thứ tư sẽ phải chiến đấu để giành lấy thị trường crossover trước những đối thủ như: Escape / Kuga mới của Ford, Honda CR-V, Chevrolet Equinox, Nissan Rogue / X-Trail, Toyota RAV4, Subaru Forester, Mazda CX-5, Skoda Karoq, Seat Ateca, Volkswagen Tiguan, Peugeot 3008 và cuối cùng là Kia Sportage.

(Theo VOV)