Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2020: Tập trung vào các thị trường trọng điểm

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/10/2019 | 4:07:24 PM

Tổng cục Du lịch đã ban hành quyết định về kế hoạch các hoạt động xúc tiến, quảng bá năm 2020, trong đó tập trung vào các thị trường trọng điểm, có khả năng tiếp tục tăng trưởng như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha...

Du lịch Việt Nam tiếp tục được đẩy mạnh quảng bá tại nhiều thị trường trọng điểm vào năm 2020
Du lịch Việt Nam tiếp tục được đẩy mạnh quảng bá tại nhiều thị trường trọng điểm vào năm 2020

Theo đó, Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia (tháng 5), Hàn Quốc (tháng 6), châu Âu, Đài Loan (Trung Quốc, tháng 7), Nhật Bản, Mỹ (tháng 9), Australia (tháng 10). 

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch tổ chức đoàn tham gia các hội chợ du lịch quốc tế lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Tây Ban Nha, Nga, Đức trong khoảng tháng 1 đến tháng 10-2020.

(Theo HNMO)