Trên 99,9% người dân hài lòng với bộ phận phục vụ hành chính công các cấp

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/10/2019 | 8:23:52 AM

YênBái - Tính đến tháng 9/2019, Bộ phận Phục vụ hành chính công đã tiếp nhận 220.849 hồ sơ, đã xử lý hoàn thành đúng hạn 197.697 hồ sơ, đạt 99,96%

Thời gian qua, tỉnh Yên Bái triển khai mạnh mẽ các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh; các giải pháp cải thiện chỉ số cải cách hành chính (Par Index), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI, chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI) theo Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh. 

Thực hiện tốt việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện và 180 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. 

Tính đến tháng 9/2019, Bộ phận Phục vụ hành chính công đã tiếp nhận 220.849 hồ sơ, đã xử lý hoàn thành đúng hạn 197.697 hồ sơ, đạt 99,96%; tỷ lệ đánh giá mức độ hài lòng và rất hài lòng của người dân đạt trên 99,9%.

H.D