Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Yên Bái: Tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ lãnh đạo và tham mưu, giúp việc

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/10/2019 | 1:54:41 PM

YênBái - Ngày 29/10, Ban Chỉ đạo về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch (Ban Chỉ đạo 35) tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ lãnh đạo và tham mưu giúp việc cấp tỉnh và các đảng bộ trực thuộc trong tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn đã được nghe các báo viên Trung ương thông tin, trao đổi những vấn đề liên quan đến âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch nhằm chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội; những quan điểm sai trái được lan truyền khá mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông...; từ đó có phương pháp đấu tranh đúng đắn mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 

Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên và hết sức quan trọng đối với mỗi cán bộ, đảng viên và người dân có trách nhiệm trước sự tồn vong của chế độ xã hội. Đến nay, tỉnh Yên Bái đã thành lập được Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh và các ban trực thuộc các đảng bộ.
Lê Phiên