Công bố đơn vị hỗ trợ trả lương cho huấn luyện viên Park Hang-seo

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/11/2019 | 8:33:13 AM

Sáng 12-11, tại Hà Nội, lễ ký kết hỗ trợ kinh phí hoạt động huấn luyện viên trưởng và các chuyên gia giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tập đoàn Hưng Thịnh đã được tổ chức.

Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ đồng hành và hỗ trợ VFF trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà. Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị này, VFF sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động huấn luyện viên trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm (2020-2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia.

Trao đổi với báo giới, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "VFF hy vọng sự đồng hành của tập đoàn này ngay trước thềm SEA Games 30 sẽ tiếp thêm tinh thần cho các đội tuyển bóng đá quốc gia, để từ đó thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

Nói rõ hơn về hợp đồng hỗ trợ kinh phí, Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông - đối ngoại Cao Văn Chóng cho biết: "Trong quá trình hoạt động vừa qua, bóng đá Việt Nam đã có một số thành công bước đầu về tài chính và chuyên môn. Sự vào cuộc của Tập đoàn Hưng Thịnh đã góp phần hỗ trợ toàn diện cho các hoạt động của bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển".

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 1 tỷ đồng thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và 200 triệu đồng thưởng cho cá nhân cầu thủ Quang Hải cho kết quả giành chiến thắng trước đội tuyển bóng đá Malaysia ở lượt trận thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á mới đây.

Trao đổi với báo giới, đại diện nhà tài trợ này cam kết sẽ có "món quà bất ngờ" dành cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo nếu đội giành chiến thắng trước đội tuyển UAE ở lượt trận tối 14-11 tới đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có một số doanh nghiệp cam kết hỗ trợ VFF trả lương cho huấn luyện viên Park Hang-seo. Hợp đồng gia hạn giữa huấn luyện viên Park Hang-seo và VFF đã được ký kết, và theo tiết lộ của Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, hợp đồng giữa VFF và các trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đang vào giai đoạn hoàn tất.

(Theo HNMO)