Thắng đậm Indonesia, đội tuyển nữ Việt Nam giành vé bán kết

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/11/2019 | 7:24:49 AM

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành vé vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 sau khi có chiến thắng đậm 6-0 trước đội tuyển nữ Indonesia.

Pha bóng Tuyết Dung ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển nữ Việt Nam.
Pha bóng Tuyết Dung ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã dễ dàng có được chiến thắng đậm 6-0 trước tuyển nữ Indonesia tại bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Tuyết Dung, Nguyễn Thị Vạn và Huỳnh Như đã thay nhau lập được cú đúp, để mang chiến thắng về cho đội tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng tưng bừng này, đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung giành được 4 điểm sau hai lượt trận. Ở trận ra quân, Việt Nam hòa đáng tiếc 1-1 trước tuyển Thái Lan.

Kết quả này đã giúp đội tuyển Việt Nam giành tấm vé đầu tiên của bảng B thẳng tiến vào vòng bán kết môn bóng đá nữ.

Trong khi đó, đội tuyển Indonesia sẽ buộc phải "sinh tử" Thái Lan với nhiệm vụ phải thắng ở lượt cuối. Tuy nhiên, đây là điều không dễ dàng với họ bởi tuyển Thái Lan được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Ở trận đấu này, các cô gái của Việt Nam nhập cuộc chủ động và tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của thủ môn Boma sau tiếng còi khai cuộc.

Trong 20 phút đầu tiên, Tuyết Dung rồi đến Nguyễn Thị Vạn (cú đúp) đã thay nhau lập công để giúp tuyển nữ Việt Nam dẫn trước 3-0.

Những phút tiếp theo, các học trò của ông Mai Đức Chung tiếp tục chơi ép sân nhưng không thể có thêm bàn thắng nào được ghi trong phần còn lại của hiệp 1.

Sang hiệp 2, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục chơi áp đảo hoàn toàn và có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Huỳnh Như (cú đúp) và Tuyết Dung, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 6-0.

(Theo HNMO)