Trấn Yên: Khen thưởng 8 cá nhân nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/1/2020 | 1:43:36 PM

YênBái - UBND huyện Trấn Yên vừa ban hành Quyết định số 02 về việc khen thưởng cá nhân có hành động cao đẹp, nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất.

Cô giáo Mai Thị Kim Huế, Trường Mầm non Hoa Hồng nhận Giấy khen của UBND huyện Trấn Yên về hành động tốt đẹp của mình
Cô giáo Mai Thị Kim Huế, Trường Mầm non Hoa Hồng nhận Giấy khen của UBND huyện Trấn Yên về hành động tốt đẹp của mình

Quyết định nêu rõ: Tặng giấy khen đối với 8 cá nhân đã có hành động cao đẹp, nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất, gồm: ông Phạm Anh Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Việt Hồng; ông Bùi Hải Đăng - Trưởng Công an xã Việt Hồng; em Hoàng Minh Hảo, học sinh lớp 7B, Trường Tiểu học và THCS xã Kiên Thành; em Lê Văn Tuấn, học sinh lớp 9, Trường TH và THCS Kiên Thành; em Nguyễn Thị Hồng Gấm, học sinh lớp 2B, Trường TH và THCS Minh Quân; em Phạm Quang Anh, học sinh lớp 4B, Trường TH và THCS Minh Quân; em Nguyễn Đức Kiên, học sinh lớp 8, Trường TH và THCS Minh Quân và cô giáo Mai Thị Kim Huế - giáo viên Trường Mầm non Hoa Hồng, huyện Trấn Yên.

Được biết, thời gian vừa qua, các cá nhân trên đã nhặt được nhiều tài sản có giá trị (riêng tiền mặt đã lên tới hàng chục triệu đồng) và tìm đến người đánh rơi để trả lại. 

Quyết định khen thưởng của UBND huyện Trấn Yên là rất kịp thời nhằm tôn vinh và lan tỏa những việc làm tốt trong cuộc sống thường nhật.

Lê Phiên