Tàu cảnh sát biển mang quà Tết đến với chiến sỹ đảo Bạch Long Vĩ

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/1/2020 | 2:17:44 PM

Những món quà ý nghĩa, được vận chuyển hàng trăm km để đến với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo Bạch Long Vĩ, mang theo niềm tin, sự gửi gắm tình cảm từ đất liền.

Các chiến sỹ tàu 9004 trang trí, chuẩn bị nhưng phần quà gửi tặng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân đảo Bạch Long Vĩ.
Các chiến sỹ tàu 9004 trang trí, chuẩn bị nhưng phần quà gửi tặng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân đảo Bạch Long Vĩ.

Sáng 6/1, tàu Cảnh sát biển mang số hiệu 9004 đã rời quân cảng Hải đội 111, Hải đoàn 11-Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 (thành phố Hải Phòng), mang theo hàng trăm phần quà Tết của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 gửi tặng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo Bạch Long Vĩ.

Đây là hoạt động thiết thực cụ thể hóa chương trình "Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” được ký kết giữa Ban Thường vụ Đảng ủy Cảnh sát biển và Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng.

Bạch Long Vĩ là đảo xa bờ nhất trong vịnh Bắc Bộ, cách đảo Hòn Dấu của Hải Phòng khoảng 110km và cách đảo Hải Nam (Trung Quốc) khoảng 130km.

Thượng tá Lê Huy, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 cho biết những món quà gửi ra đảo tặng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đón Tết cổ truyền khá đủ đầy, từ nhu yếu phẩm đến lá dong, gạo nếp, thịt lợn, su hào, bắp cải, hành khô, quất cảnh... đều được chuẩn bị chu đáo.

Trong chuỗi hoạt động "Tết hải đảo” đón Xuân Canh Tý 2020 trên đảo Bạch Long Vĩ, các cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng sẽ thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị, các gia đình chính sách, kết hợp với các hoạt động tặng bánh chưng cho ngư dân cùng giao lưu văn nghệ, tổ chức dọn vệ sinh môi trường quanh khu vực bờ biển, âu cảng và các tuyến đường trên đảo.

Những món quà ý nghĩa, được vận chuyển hàng trăm km để đến với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo Bạch Long Vĩ, mang theo niềm tin, sự gửi gắm tình cảm từ đất liền dành cho những cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Chương trình "Tết hải đảo” tại Bạch Long Vĩ diễn ra đến ngày 8/11.

(Theo Vietnam+)