Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Yên Hà Đức Anh được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND huyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/1/2020 | 9:02:43 AM

YênBái - HĐND huyện Văn Yên khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 vưa tổ chức kỳ họp bất thường để kiện toàn nhân sự các chức danh của HĐND, các Ban của HĐND, UBND huyện và thực hiện một số nội dung khác theo quy định của pháp luật và yêu cầu nhiệm vụ của huyện.

Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng hoa chúc mừng các đồng chí thôi làm nhiệm vụ và được bầu vào các chức danh HĐND, UBND huyện.
Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng hoa chúc mừng các đồng chí thôi làm nhiệm vụ và được bầu vào các chức danh HĐND, UBND huyện.

Kỳ họp đã thông qua Tờ trình, Nghị quyết của HĐND huyện về việc miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND huyện, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND huyện với ông Trần Huy Tuấn và bà Lưu Thị Diễm Hương với lý do đã chuyển đơn vị công tác, nơi ở.

Kỳ họp cũng tiến hành bầu chức danh Chủ tịch HĐND huyện; miễn nhiệm chức vụ trưởng các ban của HĐND huyện; miễn nhiệm chức vụ ủy viên UBND huyện; bầu bổ sung chức vụ Trưởng ban Kinh tế - xã hội, Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện. 

Với sự tín nhiệm và nhất trí cao của các đại biểu, đồng chí Hà Đức Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Yên được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND huyện Văn Yên, khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Thanh Tân