Yên Bái: 125 bộ huy chương được trao tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ X

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/1/2020 | 7:49:41 AM

YênBái - Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X, Ban tổ chức đã trao 125 bộ huy chương với 207 Huy chương vàng, 207 Huy chương bạc, 373 Huy chương đồng cho các vận động viên xuất sắc.

Ban tổ chức trao cờ nhất toàn đoàn cho Phòng GD-ĐT thành phố và Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành.
Ban tổ chức trao cờ nhất toàn đoàn cho Phòng GD-ĐT thành phố và Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành.


Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ X diễn ra từ 6/1 - 10/1 tại hai địa điểm là Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh và Sân vận động thành phố Yên Bái với sự tham gia của 35 đoàn với 1.421 vận động viên tham gia ở 8 môn thi đấu là đá cầu, cờ vua, điền kinh, đẩy gậy, bóng chuyền da nam THPT, bóng đá tiểu học, bóng bàn và cầu lông. Các môn có nhiều vận động viên tham dự là đá cầu, cờ vua, điền kinh, đẩy gậy.

Theo Ban tổ chức, Hội khỏe phù đổng tỉnh lần thứ X đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn, nhiều trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Các vận động nỗ lực thi đấu hết mình vì tinh thần thể thao, thực hiện nghiêm túc điều lệ giải. 

Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 125 bộ huy chương với 207 huy chương vàng, 207 huy chương bạc, 373 huy chương đồng cho các vận động viên xuất sắc. 

Ban tổ chức cũng đã tặng cờ cho 9 đoàn có thành tích xuất sắc, tặng giấy khen có 6 đoàn có thành tích khá. Đoàn vận động viên Phòng GD-ĐT thành phố và Đoàn vận động viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành đã giành được giải nhất toàn đoàn.

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X là ngày hội thể thao truyền thống lớn nhất của học sinh tỉnh Yên Bái, là dịp để các em học sinh được giao lưu thi đấu, học hỏi, thể hiện khả năng, đam mê thể thao. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Cũng thông qua Hội khỏe, Ban tổ chức đã lựa chọn được những vận động viên xuất sắc tham dự Hội khỏe phù đổng cấp khu vực và toàn quốc diễn ra trong thời gian tới.

Thanh Ba