Cầu thủ Thái Lan thừa nhận kiệt sức sau trận thua Australia

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/1/2020 | 2:51:42 PM

Tiền vệ Anon Amornlerdsak thừa nhận anh và các đồng đội ở U23 Thái Lan đã kiệt sức sau trận thua U23 Australia.

U23 Thái Lan thua ngược Australia vì thể lực không đảm bảo.
U23 Thái Lan thua ngược Australia vì thể lực không đảm bảo.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng U23 châu Á 2020 gặp Australia,  U23 Thái Lan có bàn dẫn từ hiệp 1 và tạo ra thế trận áp đảo nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận thua ngược 1-2. 

Chia sẻ với SMM Sports sau trận đấu, tiền vệ Anon Amornlerdsak thừa nhận anh và các đồng đội ở U23 Thái Lan đã kiệt sức sau trận đấu trên sân Rajamangala. 

Anon nói: "Chúng tôi đã chơi rất hay trong hiệp một, gây nhiều sức ép lên Australia nhưng lại không thể thể trụ nổi trong hiệp 2. Chúng tôi có vấn đề với thể lực, vẫn là những người vừa mới chơi trận ra quân. Chúng tôi đã kiệt sức. 

Bóng đá là vậy. Hiệp một chúng tôi chơi tốt, nhưng lại không thể ghi nhiều bàn hơn. Hiệp hai, họ giải quyết trận đấu. Khi có cơ hội, đương nhiên họ phải nắm lấy". 

Dù thất vọng với trận thua nhưng Anon cũng thừa nhận U23 Thái Lan vẫn còn nguyên cơ hội góp mặt tại vòng tứ kết. Anon chia sẻ thêm: ""Chúng tôi vẫn có cơ hội. Trận sau chỉ cần không thua, chúng tôi chắc chắn đi tiếp. Đối thủ Iraq sắp tới có lối chơi tương đồng Australia, và chúng tôi phải xem xem cần sửa chữa những gì". 

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Iraq ở lượt trận cuối cùng bảng A U23 châu Á sẽ diễn ra vào ngày 14/1.

(Theo VOV)