Tọa đàm "Đảng với thanh niên – thanh niên với Đảng"

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/1/2020 | 5:14:49 PM

YênBái - Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), chiều 15/1, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Tọa đàm "Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng".

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Yên Bái trong suốt chặng đường 120 năm xây dựng và phát triển. 

Cùng với đó, các đại biểu đã tham gia thảo luận về các nội dung liên quan đến giải pháp nâng cao bản lĩnh chính trị, vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ trẻ trong công tác tham mưu, giải quyết tốt nhiệm vụ chuyên môn; giải pháp nâng cao công tác giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, của quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ; giải pháp nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; tuyên truyền vận động, giáo dục, lôi cuốn quần chúng thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước...



Quang cảnh Tọa đàm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam 90 năm qua. Đồng thời khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Việt Nam đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.
Thu Trang – Quyết Thắng