Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao tặng 1.000 suất quà "Tết sum vầy"- Canh Tý 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/1/2020 | 2:29:17 PM

YênBái - Sáng 16/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “ Tết sum vầy - Canh Tý 2020”.

Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao biển tượng trưng “1.000 suất quà Tết sum vầy - Canh Tý 2020” cho tỉnh Yên Bái
Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao biển tượng trưng “1.000 suất quà Tết sum vầy - Canh Tý 2020” cho tỉnh Yên Bái

Dự chương trình có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số huyện, thị, thành phố, các hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh cùng 30 hộ gia đình đại diện cho 1.000 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo được nhận quà Tết của chương trình.

Trong những năm qua, Agribank Yên Bái luôn duy trì đà tăng trưởng ổn định trong hoạt động kinh doanh lĩnh vực tiền tệ, tín dụng; đã đầu tư tín dụng và dịch vụ phủ kín 100% thôn, bản và tổ dân dân phố trên địa bàn, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Ngoài thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, mang sứ mệnh phục vụ "tam nông”, Agribank Yên Bái luôn làm tốt công tác an sinh xã hội, hoạt động từ thiện nhân đạo do ngành và địa phương phát động. 

Riêng năm 2019, Agribank Yên Bái đã hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội trên 10 tỷ đồng ( xây trường học, làm nhà tình nghĩa cho người nghèo...) và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác. 

Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, Agribank Yên Bái đã tổ chức trao tặng 1.000 suất quà trị giá 500 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể cán bộ Agribank Yên Bái hướng tới cộng đồng với mong muốn các đối tượng sẽ có một tết cổ truyền đầm ấm, đón mùa xuân trọn vẹn.



Lãnh đạo Agribank Yên Bái tặng quà các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội của phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái. 

Phát biểu tại chương trình trao quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Agribank Yên Bái đối với hoạt động ủng hộ các chương trình an sinh xã hội của tỉnh và các hoạt động hỗ trợ từ thiện đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Agribank Yên Bái tiếp tục đồng hành với các chương trình an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo, góp phần tích cực trong công tác giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, Agribank Yên Bái trao biển tượng trưng "1.000 suất quà Tết sum vầy - Canh Tý 2020” cho tỉnh Yên Bái và trao quà cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh khó khăn của phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Văn Thông