Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư sau thất bại của U23 Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/1/2020 | 9:29:20 AM

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã viết tâm thư lên trang cá nhân sau khi anh mắc sai lầm trong trận thua ngược 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong trận thua của U23 Việt Nam.
Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong trận thua của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đã phải chia tay vòng chung kết U23 châu Á 2020 ngay từ vòng bảng sau thất bại ngược 1-2 trước U23 Triều Tiên.

Ở trận đấu này, Bùi Tiến Dũng đã thi đấu không tốt như hai trận đấu trước, khi mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của U23 Triều Tiên trong hiệp 1.

Sau trận đấu này, thủ thành người Thanh Hóa đã viết tâm thư lên trang cá nhân.

"Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại", Tiến Dũng viết. "Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành".

"Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người."

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã có những chia sẻ khi chứng kiến sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Park cho hay: "Đương nhiên tôi rất buồn với kết quả như này cũng như với bàn thua đầu tiên của Tiến Dũng. Tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy còn buồn hơn. Cậu ấy cần vượt qua thời điểm tồi tệ này để có thể trưởng thành hơn".

(Theo Vietnam+)