Lục Yên: Hỏa hoạn thiêu rụi một ngôi nhà

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/1/2020 | 4:29:37 PM

YênBái - Trong đêm, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà sàn 4 gian cùng tải sản của gia đình ông Phùng Văn Vi, ước tính thiệt hại khoảng trên 300 triệu đồng.

Ngôi nhà sàn 4 gian cùng tải sản của gia đình ông Phùng Văn Vi bị thiêu rụi hoàn toàn trong đêm, nguyên nhân do chập điện
Ngôi nhà sàn 4 gian cùng tải sản của gia đình ông Phùng Văn Vi bị thiêu rụi hoàn toàn trong đêm, nguyên nhân do chập điện

Ông Hoàng Văn Thế, Trưởng Công an xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên cho biết: vào khoảng 2 giờ sáng 19/1 (25 tháng Chạp), tại thôn 8, xã Tân Lĩnh đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà sàn 4 gian cùng toàn bộ tài sản của gia đình ông Phùng Văn Vi (SN 1959).

Được biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn vợ chồng ông Vi không ở nhà, trên nhà có con trai và con dâu ông Vi đang ngủ, khi lửa cháy to anh rể nhà ở bên cạnh sang báo mới biết. Tuy nhiên, do ngọn lửa đã cháy quá to nên không thể cứu được nhà và tài sản. Nguyên nhân ban đầu được cho là chập điện.

Ngay trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng, cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia sẻ và huy động nhân dân hỗ trợ gia đình ông Vi dựng nhà tạm sinh sống.

Khắc Điệp