Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy kiểm tra và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/1/2020 | 3:21:59 PM

YênBái - Chiều 21/1, đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới kiểm tra, giao nhiệm vụ và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh và Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh. 

Phát biểu với cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và những thành tựu mà tỉnh Yên Bái đã đạt được trong năm 2019. 

Theo đó, kinh tế - xã hội của tỉnh có bước tiến vượt bậc, tăng trưởng kinh tế đạt 7,03% (cao nhất từ trước đến nay); tỷ lệ giảm nghèo đạt 6,12%; 23 xã đạt chuẩn quốc gia nông thôn mới. Đặc biệt, huyện Trấn Yên đã trở thành huyện đầu tiên của các tỉnh vùng Tây Bắc được công nhận huyện nông thôn mới… 



Đồng chí Đỗ Đức Duy - Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái đảm bảo quân số, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ; chủ động các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau tết ; hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng vũ trang trong tổ chức bắn pháo hoa tại một số địa phương trong tỉnh và trong những sự kiện lớn của tỉnh trước, trong và sau tết; chuẩn bị tốt cho công tác tuyển quân và giao quân đợt 1 năm 2020 đảm bảo chất lượng, số lượng và cơ cấu tuyển quân…

Hoài Văn