Kho bạc Nhà nước Yên Bái tặng quà tết hộ nghèo xã Pá Lau

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/1/2020 | 9:57:16 AM

YênBái - Đồng chí Tống Thúy Hà - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Yên Bái cùng đoàn công tác của đơn vị đã có thăm và làm việc tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Theo ủy quyền của UBND tỉnh, đồng chí Tống Thúy Hà -  Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Kho bạc Nhà nướcYên Bái và đồng chí Đinh Bá Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước tặng 9 suất quà tết cho hộ nghèo.
Theo ủy quyền của UBND tỉnh, đồng chí Tống Thúy Hà - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Kho bạc Nhà nướcYên Bái và đồng chí Đinh Bá Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước tặng 9 suất quà tết cho hộ nghèo.

Thực hiện Kế hoạch số 295/KH-UBND ngày 31/12/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà các hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, vừa qua, đồng chí Tống Thúy Hà - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Yên Bái cùng đoàn công tác của đơn vị đã tặng 9 suất quà của tỉnh cho 9 hộ nghèo tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, mỗi suất 300.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo, mì chính, lịch. 



Đoàn công tác Kho bạc Nhà nước Yên Bái tặng quà tết cho các hộ nghèo xã Pá Lau. 

Đồng thời, đoàn đã tặng 23 suất quà cho hộ nghèo và 27 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Pá Lau và Trường Mầm non Hoa Đào. 

Đây là niềm động viên thiết thực, góp phần để các hộ nghèo và các cháu học sinh vượt qua khó khăn đón Tết an vui, ấm cúng.

 Minh Đức (Kho bạc Nhà nước Yên Bái)