120 người được rời khỏi khu cách ly tại Lạng Sơn

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/2/2020 | 2:04:12 PM

120 người nói trên được thăm, khám sức khỏe, kiểm tra nhiệt độ trong suốt 14 ngày và trước khi ra về đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế với sức khỏe bình thường.

Giấy chứng nhận cách ly.
Giấy chứng nhận cách ly.

Sáng nay (17/2), tại Trung đoàn bộ binh 123, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn – nơi thực hiện cách ly công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về, tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức tiễn 120 người đầu tiên thực hiện cách ly đủ 14 ngày về với địa phương, gia đình.

120 người được thăm, khám sức khỏe, kiểm tra nhiệt độ trong suốt 14 ngày và trước khi ra về đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế với sức khỏe bình thường.

Lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đã động viên, hướng dẫn các công dân ra về tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tìm kiếm công việc để lao động phù hợp và trao giấy chứng nhận cách ly cho những công dân được trở về đợt đầu tiên. Hơn ai hết những người được ra về đều vui mừng, phấn khởi và biết ơn Đảng, Nhà nước, quân đội, ngành y tế và các ngành của tỉnh Lạng Sơn đã tạo mọi điều kiện, hết sức chăm lo cho công dân đảm bảo sức khỏe tốt.

Các công dân ra về được xe ô tô Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn đưa đến bến xe, ga tàu, có 6 trường hợp đặc biệt khó khăn được hỗ trợ tiền ăn đường, vé tàu xe về đến nhà. Hiện tại Trung đoàn 123 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn còn 284 công dân thực hiện cách ly từ nay đến 20/2 sẽ ra về hết khi đủ 14 ngày với sức khỏe tốt.

(Theo VTV)