Quân khu 2 tập huấn nghiệp vụ công tác chính sách năm 2020

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/2/2020 | 2:38:48 PM

YênBái - Sáng 25/2, Cục Chính trị Quân khu 2 tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác chính sách năm 2020.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn.
Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn - Phó Chính ủy Quân khu 2 dự và chỉ đạo Hội nghị. Dự tại điểm cầu Yên Bái có các đồng chí là chỉ huy, cán bộ, nhân viên phụ trách công tác chính sách của các cơ quan, đơn vị.

Trong thời gian 1 ngày, lớp tập huấn tập trung nghiên cứu các chuyên đề về công tác chính sách trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay; công tác chính sách hậu phương quân đội, hoạt động đền ơn đáp nghĩa; chế độ chính sách tiền lương, phụ cấp, trợ cấp đối với quân nhân, công nhân viên quốc phòng tại ngũ và chính sách thôi phục vụ tại ngũ trong quân đội; chính sách thương binh, liệt sỹ, ưu đãi người có công với cách mạng; giải quyết các tồn đọng về chính sách sau chiến tranh; công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ từ năm 2020 và những năm tiếp theo.

Hội nghị tập huấn lần này nhằm thống nhất một số nội dung cơ bản về công tác chính sách đối với quân đội và hậu phương quân đội trong tình hình mới; hướng dẫn, tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai thực hiện các chính sách mới ban hành, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn Quân khu.

Anh Vũ