Hội nghị công chức, viên chức Báo Yên Bái năm 2020

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/2/2020 | 5:03:03 PM

YênBái - Chiều 28/2, Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức đánh giá công tác công đoàn năm 2019; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Các tổ Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2020 .
Các tổ Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2020 .

Báo Yên Bái hiện có 59 cán bộ, viên chức, người lao động tham gia sinh hoạt tại 7 tổ công đoàn. 

Năm 2019, đội ngũ cán bộ, viên chức, lao động của Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái có việc làm và thu nhập ổn định, đời sống của đoàn viên đảm bảo, yên tâm gắn bó với công việc và nỗ lực tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của đơn vị. 

Với chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, ngay từ đầu năm, công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2019 để tiếp thu, giải đáp những kiến nghị của đoàn viên; các tổ công đoàn tích cực tham gia ý kiến để xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các quy chế hoạt động trong năm 2019. 

Công đoàn tham gia cùng Hội đồng lương cơ quan xét nâng lương cho 18 đoàn viên đảm bảo đúng quy định và chế độ; quan tâm chăm lo  đầy đủ, kịp thời đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên.

Hưởng ứng phát động của các cấp, đoàn viên tích cực tham gia ủng hộ các quỹ như: Đền ơn đáp nghĩa, Tấm lòng vàng, Vì người nghèo, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ trị giá hàng chục triệu đồng.

Đặc biệt, trong năm 2019, từ các nguồn quỹ cơ quan, quỹ công đoàn, vận động cán bộ viên chức ủng hộ, Báo Yên Bái đã hỗ trợ xã An Phú tổng số tiền gần 100 triệu đồng, giúp đỡ 50 hộ nghèo mà Báo Yên Bái được phân công hỗ trợ xóa đói giảm nghèo đã thoát nghèo, đảm bảo hoàn thành 100% kế hoạch theo nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch 131 của Tỉnh ủy. 



Đồng chí Nông Thụy Sỹ -  Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Yên Bái trao khen thưởng cho các tập thể tổ công đoàn xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái phối hợp với chuyên môn tổ chức nhiều phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh; tích cực tham gia tuyên truyền việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo phong trào thi đua trong các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Năm 2020, Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái tiếp tục tập trung tuyên truyền, giáo dục nâng cao trình độ, năng lực cho đoàn viên, tích cực phấn đấu vì mục tiêu nâng cao chất lượng nội dung, hình thức, hiệu quả tuyên truyền trên các ấn phẩm của Báo Yên Bái với mục tiêu chất lượng là "Hay - Đúng - Trúng - Kịp thời”. 



Đồng chí Bùi Minh Đức -  Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái trao khen thưởng cho các các đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Tập trung tuyên truyền giáo dục, xây dựng người cán bộ công chức, viên chức "Trung thành - Sáng tạo - Tận tụy  - gương mẫu”, qua việc 100% đoàn viên tham gia học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và nghị quyết đại hội công đoàn các cấp; phấn đấu mỗi tổ công đoàn có từ 50% đoàn viên công đoàn xuất sắc trở lên; quan tâm chăm lo, tổ chức các hoạt động thiết thực, phù hợp và hiệu quả, tăng cường bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, người lao động.

Đồng thời, CĐCS tham gia cùng cơ quan tổ chức thực hiện Quyết định số 362/QĐ-TTg ngày 3/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 và xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Báo Yên Bái đáp ứng yêu cầu làm báo công nghệ 4.0 trong giai đoạn hiện nay.


Các tổ Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2020 .

Tại Hội nghị, Công đoàn cơ sở Báo Yên Bái đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2020 và khen thưởng các tập thể, cá nhân đoàn viên công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2019.

Đức Toàn