Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhân kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/3/2020 | 3:11:50 PM

YênBái - Chiều 5/3, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh nhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 -8/3/2020).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống đã gửi lời chúc mừng tập thể Hội LHPN tỉnh nói riêng và toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh nói chung; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các cấp Hội phụ nữ trong việc tập hợp hội viên, tổ chức tốt các phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, "Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch”.  Đặc biệt, năm 2019, Hội LHPN tỉnh đã hoàn thành toàn diện, xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chương trình hành động 144 của Tỉnh uỷ.



Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh tổ chức tốt hơn nữa các phong trào, các cuộc vận động; kịp thời nắm bắt tình hình hội viên để có những chỉ đạo thiết thực, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho hội viên.

Thay mặt cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn tỉnh, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy đối với Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua, đồng thời hứa sẽ phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, không ngừng đổi mới nội dung hoạt động cũng như tổ chức tốt các phong trào thi đua, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhất là thực hiện đạt và vượt những chỉ tiêu theo Chương trình hành động 190 của Tỉnh uỷ giao năm 2020.


Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Hội LHPN tỉnh.

Minh Huyền - Đức Toàn