Huyền thoại Alan Merrill qua đời vì virus COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/3/2020 | 5:36:19 PM

Nam ca sĩ Rock huyền thoại Alan Merrill vừa qua đời ở độ tuổi 69 do nhiễm virus COVID-19.

Chỉ cách đây ít giờ, hàng loạt tờ báo lớn quốc tế đưa tin về cái chết của nam ca sĩ huyền thoại Alan Merrill do nhiễm virus COVID-19.

Tin tức đã được xác nhận bởi con gái ruột của ông là Laura Merrill trên Facebook cá nhân: "Tôi đã cố gắng để ngủ nhưng không thể. Tôi thức dậy như bình thường vào sáng ngày hôm qua và đã cảm thấy sốc khi nhận ra rằng người cha tôi là Alan Merrill đang yếu dần, sức khỏe của ông càng lúc càng tệ.

Tất cả dường như đã kết thúc cho đến sáng nay, cha tôi đã chính thức qua đời. Căn bệnh virus COVID-19 quái ác đã cướp đi sự sống của cha tôi và làm cho tôi trở nên đau khổ khi chỉ có đúng 2 phút để nói lời từ biệt”. 

Cô cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng bởi 2 cha con vẫn còn nhắn tin cách đây ít lâu và nam nghệ sĩ còn động viên con gái cũng như cho biết về sự hồi phục tích cực sức khỏe của ông.  

Ngay sau khi thông tin về cái chết của Alan Merrill được công bố, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc cho một huyền thoại khi trở thành nạn nhân mới nhất của dịch bệnh COVID-19. 

Rất nhiều người hâm mộ đã thay ảnh đại diện của Alan Merrill như cách mà họ tưởng nhớ đến một huyền thoại.

Alan Merrill sinh năm 1951 tại The Bronx, thành phố New York (Mỹ). Ông được coi là một trong những huyền thoại của làng ca sĩ nhạc Rock khi dành cả cuộc đời để cống hiến cho sự nghiệp ca hát.

Ông cũng là một trong những người đã đặt nền móng đầu tiên để truyền bá văn hóa nhạc Rock khán giả khắp thế giới cùng nhóm Arrows, với ca khúc huyền thoại "I Love Rock ‘N’ Roll”.

(Theo LĐO)