Yên Bái ngày đầu cách ly toàn xã hội

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/4/2020 | 6:19:16 PM

YênBái - Tất cả những nỗ lực hành động của chính quyền tỉnh Yên Bái cùng sự chung sức, đồng lòng của mỗi người dân Yên Bái sẽ là “lá chắn” quan trọng để ngăn chặn thành công dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Đường phố Yên Bái những ngày gần đây vắng vẻ do người dân đã giảm tiếp túc xã hội nay lại càng trở nên yên ắng khi Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện cách ly toàn xã hội bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày hôm nay. 

Các cơ sở kinh doanh, nhà hàng đóng cửa; các cơ quan, đơn vị tiết giảm người đến công sở làm việc, người dân chỉ thực sự ra đường khi có việc cần thiết; sự giao tiếp, tương tác giữa con người hạn chế đến mức tối đa... 

Tất cả những nỗ lực hành động của chính quyền tỉnh Yên Bái cùng sự chung sức, đồng lòng của mỗi người dân Yên Bái sẽ là "lá chắn” quan trọng để ngăn chặn thành công dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.



Đường phố Yên Bái ngày đầu thực hiện cách ly toàn xã hội yên ắng lạ thường.



, Hàng quán đóng cửa, người dân hạn chế ra đường khi không có việc cần thiết.



Bến xe Yên Bái chấp hành nghiêm việc tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách công cộng.



Khu thể thao ngoài trời khu vực bờ hồ Km5, thành phố Yên Bái bình thường nhộn nhịp người đi thể dục mỗi sàng và sau giờ tan tầm thì nay cũng đã "chấp hành" "lệnh" giới nghiêm



Sân bóng chuyền vào sáng sớm,, cuối chiều không một bóng người



Tại cổng vào các chợ, lực lượng chức năng tăng cường lực lượng kiểm soát chặt chẽ người ra, vào.



Cán bộ, công chức nhiều cơ quan, đơn vị  hôm nay đã làm việc tại nhà qua mạng Interrnet.

Thanh Chi - Đức Toàn