Yên Bình: Cụ bà 80 tuổi dành cả tháng lương ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/4/2020 | 4:08:58 PM

YênBái - Ngày 2/4, bà Vũ Thị Thảo ở tổ 9, thị trấn Yên Bình đã đến trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Bình một số nhu yếu phẩm để ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 với tổng trị giá hơn 2 triệu đồng.


Bà Vũ Thị Thảo, năm nay đã ngoài 80 tuổi, là cán bộ thương nghiệp đã nghỉ hưu. Dù tuổi cao nhưng  bà vẫn thường xuyên xem truyền hình và nắm bắt khá rõ về tình hình dịch bệnh COVID-19. 

Hưởng ứng Lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và của tỉnh Yên Bái, bà Thảo đã dùng toàn bộ tháng lương hưu để mua các nhu yếu phẩm gồm hơn 1 tạ gạo, mì tôm và dầu ăn để gửi tặng những người đang làm công tác phòng, chống dịch. Toàn bộ số nhu yếu phẩm trên đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Bình gửi đến tận tay các cán bộ, chiến sỹ tại khu cách ly tập trung Trung đoàn 121.

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa cần được lan tỏa, nhân rộng tới cộng đồng tạo sức mạnh đoàn kết góp phần chung tay cùng cả nước ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
Hồng Giang