Văn Yên: Cụ ông 83 tuổi ủng hộ 7 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/4/2020 | 5:29:40 PM

YênBái - Sáng 6/4, cụ Đỗ Lâm Triết (83 tuổi) ở thôn Đồng Tâm, xã An Thịnh đã nhờ con trai đưa đến Ủy ban MTTQ huyện Văn Yên để trực tiếp trao số tiền 7 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID–19.

Đây là số tiền được cụ tiết kiệm từ tiền lương hưu hàng tháng. 

Cụ Đỗ Lâm Triết cho biết, hàng ngày nghe tin tức thời sự về dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên thế giới, trong đó có Việt Nam, bản thân cụ rất lo lắng và sốt ruột. 

"Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ "Chống dịch như chống giặc”, tôi không giúp được gì nhiều, với trách nhiệm của một người đảng viên, một người dân, tôi thấy mình cần phải có một việc làm thiết thực với  mong muốn đóng góp chút lòng thành nhỏ bé để cùng Đảng, Chính phủ và cả nước chung tay phòng chống dịch” - cụ Triết tâm sự.  

Theo thống kê của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Văn Yên, sau 1 tuần phát động, đến ngày 6/4, các tổ chức, cá nhân, cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện đã ủng hộ hơn 688 triệu đồng cùng hàng trăm nghìn khẩu trang, chai dung dịch sát khuẩn, bánh xà phòng để chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Hồng Vân - Ngọc Nghĩa (Trung tâm TT-VH huyện Văn Yên)