Yên Bái: Nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Việt kiều trao kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/4/2020 | 3:43:32 PM

YênBái - Chiều 10/4, một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh và Việt kiều (Mỹ) đã trao kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID–19 và làm nhà cho người có công, người nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh cho cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hùng Sơn – Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh trao kinh phí ủng hộ cho lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Hùng Sơn – Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh trao kinh phí ủng hộ cho lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

Trong đó: Cục Thuế tỉnh ủng hộ 22.650.000 đồng; Bưu Điện tỉnh Yên Bái 20.000.000 đồng; Công ty TNHH Hòa Bình 20.000.000 đồng, Tập đoàn Hòa Bình Minh 30.000.000 đồng; luật sư Hoàng Duy Hùng – nang Texas (Mỹ) ủng hộ 5.000.000 đồng. 

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Nhiệm – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.

Phát biểu tại buổi trao kinh phí ủng hộ, các tập thể, cá nhân mong muốn số kinh phí ủng hộ sẽ được sử dụng kịp thời, hiệu quả, đúng mục đích để góp phần ngăn chặn dịch Covid – 19 và giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh vơi đi bớt khó khăn, có động lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, cũng sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động nhằm phát huy tinh thần "tương thân, tương ái” trong cộng đồng, doanh nghiệp. 



Số tiền ủng hộ của luật sư Hoàng Duy Hùng – bang Texas (Mỹ) được Nhà báo Nguyễn Quang Trường  (Etcetera Nguyễn)- kênh Văn hóa Việt Nam TV thay mặt trao tặng.



Ông Nguyễn Trương Lương- Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hòa Bình Minh, Giám đốc Khu vực Yên Bái trao kinh phí ủng hộ. 



Bà Nguyễn Thị Loan – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Yên Bái trao kinh phí ủng hộ.

Hồng Oanh