Yên Bái: Một nông dân trả lại 7 triệu đồng cho người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/4/2020 | 6:57:01 PM

YênBái - Khoảng 16 giờ ngày 14/4, trên đường đi làm về, chị Lê Kim Anh người dân ở thôn Tiền Phong, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên đã nhặt được 7 triệu đồng tại chốt kiểm dịch y tế của thôn và tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Chị Lê Kim Anh, thôn Tiền Phong, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên cùng số tiền 7 triệu đồng nhặt được đã trả lại cho người đánh mất.
Chị Lê Kim Anh, thôn Tiền Phong, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên cùng số tiền 7 triệu đồng nhặt được đã trả lại cho người đánh mất.

Ngay sau khi nhặt được số tiền trên, chị Anh đã thông tin lên Facebook cá nhân và thông báo đến chính quyền địa phương với mong muốn sớm tìm được chủ nhân của số tiền. 

Đến 21 giờ cùng ngày, anh Vũ Anh Tuấn – người cùng thôn đã đến nhận số tiền trên là của mình đánh rơi khi dừng lại khai báo y tế, đo thân nhiệt tại chốt kiểm tra y tế của thôn. Qua xác minh, chính quyền xã xác nhận anh Tuấn chính là chủ nhân của số tiền này nên chị Anh đã trả lại toàn bộ 7 triệu đồng cho anh Tuấn.

Được biết, chị Lê Kim Anh là một trong những thành viên tích cực tham gia giúp đỡ, ủng hộ cho chốt kiểm tra y tế của thôn. Việc làm đầy ý nghĩa nhân văn của chị Lê Kim Anh sẽ được lan tỏa nhiều hơn trong xã hội, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người nông dân trong thời điểm cả nước cùng chung tay phòng, chống dịch COVID - 19.

Mạnh Cường