Đảng bộ Nghĩa Lộ chỉ đạo tốt đại hội đảng bộ cơ sở

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/5/2020 | 9:01:28 AM

YênBái - Chuẩn bị chu đáo, trong tháng 5, các đại hội đảng bộ cơ sở ở Nghĩa Lộ sẽ diễn ra theo kế hoạch được điều chỉnh, hướng tới Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020- 2025 được tổ chức trong quý III tới đây.


Đầu tháng 2, thị xã Nghĩa lộ tiếp nhận 7 xã, thị trấn từ huyện Văn Chấn theo Nghị quyết số 871 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Vì vậy trong quá trình chuẩn bị Đại hội, Đảng bộ đã chỉ đạo thực hiện một số điều chỉnh trong định hướng và mục tiêu cho phù hợp với điều kiện của thị xã. 

Sau đại hội điểm Đảng bộ xã Nghĩa Phúc, Đảng bộ thị xã chỉ đạo thành công đại hội điểm khối các cơ quan, đơn vị tại Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội cho các đơn vị còn lại. 

Đến nay đã có 17/42 chi, đảng bộ hoàn thành tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. 



Đảng viên Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi bỏ phiếu bầu cử tại đại hội.



Thường trực thị ủy Nghĩa Lộ tổ chức rút kinh nghiệm sau đại hội điểm, để các chi bộ còn lại tổ chức thành công đại hội.


Công tác chuẩn bị cho đại hội được các chi, đảng bộ cơ sở thực hiện chu đáo.



Ngay từ đầu năm, lãnh đạo xã Sơn A cùng cán bộ cơ sở đã tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực lao động, sản xuất, lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thực hiện mục tiêu kép vừa làm tốt công tác chuẩn bị cho đại hội và phòng, chống dịch COVID-19, các Đảng bộ đã chú trọng lãnh đạo các chi bộ, các đoàn thể ở cơ sở phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện các công trình, phần việc chào mừng để thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia. 

Theo kế hoạch ban đầu, thị xã Nghĩa Lộ sẽ hoàn thành tổ chức đại hội đảng bộ cơ sở trong tháng 4. Thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19 và Chỉ thị số 34 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, việc tổ chức đại hội đảng bộ cơ sở tiến tới đại hội Đảng bộ thị xã đã phải lùi thời gian. 

Trong bối cảnh sáp nhập thêm 7 đơn vị hành chính cấp xã, việc chuẩn bị chu đáo của các địa phương, đơn vị, sau khi đẩy lùi đại dịch, các đại hội đảng bộ cơ sở ở Nghĩa Lộ đều đã sẵn sàng, hướng tới Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020- 2025 được tổ chức trong quý III tới đây.

Quang Tuấn - Quyết Thắng