Công Lý làm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/5/2020 | 4:50:14 PM

Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý nhận vị trí Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, ngày 7/5.

Công Lý nhận quyết định bổ nhiệm từ Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cuối tháng 3, nhưng đến nay mới ra mắt vai trò mới vì cách ly xã hội. Nhiệm kỳ kéo dài 5 năm. Anh gia nhập Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 1993. Trước khi làm phó giám đốc phụ trách nghệ thuật, anh là Trưởng đoàn 2.

Nghệ sĩ xúc động bày tỏ mong muốn xây dựng, phát triển nhà hát trong tương lai. Anh nói: "Người đầu tiên tôi báo tin vui này là ba mẹ. Ông bà chúc mừng và hy vọng tôi làm tốt công việc tại nhà hát". Công Lý cảm ơn NSND Hoàng Dũng giúp đỡ, hỗ trợ anh trong công việc và đạo diễn Đỗ Thanh Hải tạo điều kiện cho anh tham gia các dự án phim, đến gần hơn với khán giả.

Bà Trần Thị Hồng Nhạn được bổ nhiệm làm phó giám đốc phụ trách hành chính. NSND Trung Hiếu hiện là giám đốc nhà hát. 

Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội, được khán giả biết đến nhiều qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, anh tham gia trong nhiều phim như : Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương... Năm 2019,  Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

(Theo VnExpress)