Lan tỏa những câu chuyện, bài thơ, lời ca ý nghĩa về Bác Hồ

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/5/2020 | 2:02:49 PM

YênBái - Chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2020). sáng 18/5, Chi hội cựu chiến binh (CCB) 4, phường Đồng Tâm, TP.Yên Bái đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với nội dung hướng về tháng Năm, qua những câu chuyện kể, những bài thơ và lời ca tiếng hát về những tình cảm mà Bác Hồ dành cho nhân dân và bộ đội ta.

Hội viên Chi hội CCB 4 phường Đồng Tâm cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Hội viên Chi hội CCB 4 phường Đồng Tâm cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Buổi sinh hoạt đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa những câu chuyện, bài thơ và những lời ca, tiếng hát ý nghĩa về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, qua đó mỗi người tự rút ra cho mình những bài học cụ thể trong việc học và làm theo Bác.

Nội dung những câu chuyện, bài thơ bám sát các chủ đề tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; ngợi ca về Bác, về lòng yêu nước và đức tính thanh cao, giản dị, khiêm tốn, gần gũi…, xây dựng, giữ vững mối quan hệ truyền thống đoàn kết giữa CCB với nhân dân và những giá trị, phẩm chất, nhân cách, hình ảnh cao đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới. 



Một tiết mục văn nghệ tại buổi sinh hoạt. 

Tại buổi sinh hoạt, Chi hội CCB 4, phường Đồng Tâm đã tổ chức trao Kỷ niệm chương và mừng thọ cho một số hội viên CCB năm 2020.

Vũ Đồng