Hội Nữ doanh nhân Yên Bái: Tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/5/2020 | 5:38:08 PM

YênBái - Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), chiều 19/5, tại Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Chanh -  Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Những năm qua, dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị xã hội và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã triển khai việc học tập và làm theo Bác bằng nhiều hình thức phong phú, sáng tạo, thiết thực gắn với việc phát động các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Hội thường xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung thực hiện Chỉ thị số 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân… tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên hội viên và người lao động ở các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh trên địa bàn toàn tỉnh. 

Năm 2019, tổng doanh thu hoạt động sản xuất, kinh doanh của Hội đạt gần 2.400 tỷ đồng, nộp ngân sách, giải quyết việc làm cho gần 2.000 lao động tại địa phương với mức lương trung bình 5,5 triệu đồng/người/tháng. 

Cùng đó là tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, sẻ chia vì cộng đồng; nhất là trong thời gian diễn ra dịch bệnh COVID-19, Hội đã ủng hộ tiền, khẩu trang, mặt nạ chắn giọt bắn với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen cho 1 tập thể; Hội LHPN tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

2 tập thể và 15 cá nhân được nhận giấy khen, 29 cá nhân được nhận giấy chứng nhận của Hội Nữ doanh nhân tỉnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020 và có thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tuyên dương:



Đồng chí Hoàng Thị Chanh -  Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân tỉnh trao giấy khen của Hội cho các cá nhân có thành tích trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020 và có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.



Thừa uỷ quyền, đồng chí  Hoàng Phương Thuý - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho Hội Nữ Doanh nhân tỉnh.


Đồng chí Lương Mạnh Hà - Trưởng Ban Thi đua và Khen thưởng tỉnh trao bằng khen cho 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Minh Huyền - Hoài Văn