Tọa đàm về vai trò của tổ chức Đoàn trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/5/2020 | 11:19:52 AM

YênBái - Sáng 29/5, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh Khối tổ chức Tọa đàm “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tập trung thảo luận một số vấn đề lý luận về vai trò của tổ chức Đoàn trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; đánh giá thực trạng, kết quả hoạt động tổ chức Đoàn tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Phân tích nguyên nhân tác động đến việc thực hiện vai trò tổ chức Đoàn trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; đề ra giải pháp thiết thực góp phần phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Thông qua buổi Tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; chủ động, kịp thời đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, làm thất bại âm mưu của kẻ thù trong tình hình mới. Qua đó giúp đoàn viên thanh niên chủ động đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái trên mạng internet và mạng xã hội, có cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả, thiết thực và lành mạnh.

Thu Trang