Philippines bắt giữ 90 công dân Trung Quốc điều hành đánh bạc

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/6/2020 | 2:32:34 PM

Các công dân Trung Quốc tham gia điều hành đường dây đánh bạc này đã vi phạm các quy định về giãn cách xã hội phòng Covid-19.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giới chức Philippines hôm 31/5 thông báo, cảnh sát nước này đã bắt giữ được 90 công dân Trung Quốc tham gia điều hành đường dây đánh bạc trực tuyến "bất hợp pháp” và vi phạm các quy định về giãn cách xã hội phòng Covid-19.

Cảnh sát Philippines đã tiến hành 1 vụ bắt giữ sau khi phát hiện 1 số nghi phạm tụ tập đông người, không đeo khẩu trang tại 1 căn hộ được thuê tại tỉnh Cavite, phía Nam thủ đô Manila. Cảnh sát đã ập vào căn hộ và phát hiện ra đường dây đánh bạc trực tuyến.

Ngoài 90 công dân Trung Quốc, 2 người Malaysia cũng bị bắt giữ tại hiện trường.

Trong số những người bị bắt, lực lượng chức năng Philippines đã xác định được 48 người có liên quan đến đường dây đánh bạc.

Những người khác bị tạm giữ vì vi phạm các quy định về giãn cách xã hội. Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ 53 máy tính xách tay, hơn 100 điện thoại di động cùng nhiều tiền mặt. Theo các báo cáo ban đầu, những nghi phạm bị bắt đã không thể xuất trình được hộ chiếu, giấy phép làm việc và kinh doanh.

(Theo VOV)