Yên Bình: Nhiều công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/6/2020 | 8:44:53 AM

YênBái - 5 công trình trọng điểm để chào mừng đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện Yên Bình lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đó là công trình đường nối Nhà máy Xi măng Yên Bình đến cảng Hương Lý, công trình trụ sở UBND thị trấn Yên Bình, Trường Mầm non thị trấn Yên Bình, công trình Sân vận động thị trấn Yên Bình và công trình Quỹ đất thuộc tổ 8A, 8B, tổ 11 thị trấn Yên Bình. 

Bên cạnh những công trình trọng điểm, tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng đã tích cực triển khai nhiều công trình ý nghĩa thiết thực hướng về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, chủ yếu là các công trình đường giao thông nông thôn, nhà văn hóa, trường học, các tuyến đường "thắp sáng đường quê"… Đây cũng là những công trình thiết thực góp phần vào quá trình xây dựng nông thôn mới của các địa phương.



Công trình đường nối Nhà máy Xi măng Yên Bình đến cảng Hương Lý đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến hoàn thành trong tháng 8/2020.


Công trình trụ sở UBND thị trấn Yên Bình - 1 trong 5 công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII đã hoàn thành từ tháng 3/2020.

Việc triển khai và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhiều công trình chào mừng Đại hội tại huyện Yên Bình đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, khơi dậy lòng tự hào, niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; góp phần đưa kinh tế - xã hội của huyện ngày càng phát triển, tạo tiền đề quan trọng để Yên Bình sớm trở thành huyện nông thôn mới vào 2025. 

Thanh Chi – Hoài Văn