Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IX

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/6/2020 | 8:52:42 PM

YênBái - Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tối 23/6, tại Quảng trường 19/8, Đảng bộ Khối tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Đảng”.

Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do các diễn viên chuyên và  không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối biểu diễn.
Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do các diễn viên chuyên và không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối biểu diễn.

Đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đã tham dự.

Tại đêm văn nghệ, đồng chí Đỗ Quang Minh - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thông tin đến cán bộ, đảng viên và nhân dân kết quả của Đại hội. 

Tiếp đó là chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do các ca sĩ, diễn viên chuyên và không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối biểu diễn có nội dung ca ngợi Đảng, đất nước, Bác Hồ kính yêu, ngợi ca tinh thần lao động, khí thế sản xuất của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.



Các đại biểu dự chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Liên hoan văn nghệ đã góp phần tạo khí thế sôi nổi, giúp cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ Khối thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Đồng thời ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thanh Chi