Kỳ vọng Yên Bái ngày càng phát triển toàn diện và bền vững

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/7/2020 | 8:54:11 AM

YênBái - Chặng đường 120 năm hình thành và phát triển, tỉnh Yên Bái đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, nhất là trong công tác xây dựng nông thôn mới.

Quang cảnh thành phố Yên Bái
Quang cảnh thành phố Yên Bái

Đại tá Nông Phương Nam - 53 tuổi Đảng, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái:


Nhờ có sự nỗ lực, đoàn kết, thống nhất của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, đến nay, quê hương Yên Bái đã có nhiều đổi thay rõ nét: kinh tế, văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh, bền vững qua các năm. Với những thành tựu đã đạt, tôi tin tưởng sẽ là tiền đề, động lực để Yên Bái ngày càng phát triển toàn diện, bền vững theo hướng phát triển "xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”, sớm trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc, nhân dân các dân tộc trong tỉnh có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc, cùng cả nước vững bước trên con đường đổi mới, hội nhập và phát triển.

Đồng chí Bùi Thị Hoa - Bí thư Chi bộ thôn Đồng Gianh, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên:


Trong niềm hân hoan, tôi rất vui và tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái. Tôi tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, Yên Bái sẽ tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Là Bí thư Chi bộ, tôi sẽ phát huy tính tiền phong gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động của xã, của huyện; tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trung úy Trần Đức Huấn - Công an huyện Văn Chấn:


Tự hào hướng về Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh và 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh, thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an huyện Văn Chấn hăng hái thi đua thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Từ đó, tạo động lực cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ trẻ nỗ lực vươn lên trên các mặt công tác, xây dựng lề lối, tác phong làm việc; tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ, nhân đạo, từ thiện xã hội, xung kích vì cuộc sống cộng đồng; các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm được tăng cường; nhiều thành tích nổi bật đã được Đảng bộ, chính quyền và ngành công an ghi nhận.

Chị Hà Thị Yến - phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái:


Từ khi đổi mới đến nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quê hương Yên Bái đã có nhiều đổi thay rõ nét và toàn diện. Yên Bái đã không ngừng phát huy nội lực, tích cực xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững; tỉnh đã từng bước khẳng định được vị thế, tầm vóc, vai trò trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc. Đây là niềm vinh dự, tự hào, động lực để Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Hồng Oanh - Mai Linh (thực hiện)