Văn Chấn sẵn sàng ngày hội lớn

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/7/2020 | 9:04:40 AM

YênBái - Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Văn Chấn lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra từ ngày 8- 10/7.

Đây là những hình ảnh mà chúng tôi ghi lại được trong một buổi kiểm tra chi tiết về công tác phục vụ cho Đại hội của các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Chấn. Từ âm thanh, ánh sáng, chương trình văn nghệ, chỗ ngồi cho đại biểu đến các khâu trang trí khánh tiết, những bồn hoa tươi và nơi ăn chốn nghỉ đến nay đều được Tiểu ban Phục vụ lên kế hoạch cụ thể, đảm bảo tiến độ.
 
Cùng với việc chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nhất là hội trường nơi tổ chức Đại hội đến các phòng họp thảo luận, các gian hàng triển lãm, băng rôn, khẩu hiệu, các phương án bảo vệ đảm bảo an ninh trật tự cho trước, trong và sau Đại hội cũng được lên kế hoạch chi tiết. Trong đó, Công an huyện chủ động rà soát tình hình an ninh trật tự ở tất cả các xã, thị trấn để có phương án chủ động đối với các tình huống xảy ra; giải quyết kịp thời các đơn thư, khiếu kiện kéo dài; đảm bảo an toàn cháy nổ trong quá trình diễn ra Đại hội.

Với sự háo hức, phấn khởi của người dân, tất cả đang hướng tới sự kiện chính trị trọng đại của địa phương, thời gian qua, huyện Văn Chấn đã nỗ lực, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI. 

Từ việc tổ chức thành công đại hội các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc đến chuẩn bị chu đáo từ dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội, Đề án nhân sự và công tác phục vụ, tin tưởng rằng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Văn Chấn lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra từ ngày 8- 10/7 sẽ thành công tốt đẹp, thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội lớn của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện.  
Văn Tuấn – Quyết Thắng