NSƯT Hoàng Yến sẽ an nghỉ tại quê nhà vào ngày 9/7

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/7/2020 | 2:57:52 PM

Theo chia sẻ từ gia đình NSƯT Hoàng Yến, lễ viếng sẽ diễn ra vào 9 giờ 30 sáng ngày 9/7 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Hà Nội.

Sau 3 ngày NSƯT Hoàng Yến ra đi, gia đình đã gửi cáo phó tới bạn bè thân hữu. Theo đó, lễ viếng bà sẽ diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng vào 9 giờ 30' sáng ngày 9/7. Lễ truy điệu sẽ diễn ra vào 10 giờ 45' tại Đài hóa thân Hoàn vũ. Bà sẽ được an táng cùng ngày tại quê nhà - Xuân Đỗ, Cự Khối, Gia Lâm, Hà Nội.

Trước đó, theo chia sẻ từ con trai NSƯT Hoàng Yến, bà đã ra đi trong giấc ngủ vào khoảng 17h ngày 4/7 sau nhiều năm đau yếu. Tin NSƯT Hoàng Yến qua đời đã khiến những người yêu mến bà vô cùng đau buồn, đặc biệt là khán giả yêu mến bà qua bộ phim Của để dành.

Trong chia sẻ của mình sau tin NSƯT Hoàng Yến qua đời, NSƯT Đỗ Thanh Hải - đạo diễn phim Của để dành nói đối với anh, NSƯT Hoàng Yến là "một nghệ sỹ rất đáng kính trọng" và anh "may mắn được làm việc với bác Yến trong phim Của để dành vào năm 1998".

NSND Lan Hương - người từng lồng tiếng cho NSƯT Hoàng Yến - đã nói với cô, NSƯT Hoàng Yến là "của để dành của điện ảnh và truyền hình Việt Nam".

(Theo VTV)