Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/7/2020 | 4:51:37 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều 22/7, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Văn Yên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống đã đến thăm gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ngọ, Nguyễn Thị Nhuần và bà Hoàng Thị Nga - vợ liệt sỹ trên địa bàn xã Đại Phác. 

Đây là 3 trong tổng số hơn 1.000 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Văn Yên vinh dự được nhận quà của Chủ tịch nước nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhuần tại xã Đại Phác, huyện Văn Yên.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ngọ.

Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước mãi là tài sản vô giá để các thế hệ sau biết ơn, trân trọng. 

Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đức Toàn