Đoàn Văn Hậu về Việt Nam ngày 2/8, cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/7/2020 | 9:13:04 AM

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu dự kiến bay từ Paris (Pháp) về Việt Nam ngày 1/8, sau đó có mặt tại Quảng Ninh vào ngày hôm sau và được cách ly bắt buộc 14 ngày theo quy định.

Đoàn Văn Hậu chỉ có thể thi đấu cho Hà Nội FC ở V-League 2020 trong thời gian tới.
Đoàn Văn Hậu chỉ có thể thi đấu cho Hà Nội FC ở V-League 2020 trong thời gian tới.

Hà Nội FC vừa thông báo sẽ hỗ trợ Đoàn Văn Hậu trở về nước sớm nhất có thể. Dự kiến, hậu vệ sinh năm 1999 có mặt tại Việt Nam ngày 2/8 và ngay lập tức thực hiện cách ly 14 ngày bắt buộc theo đúng chỉ đạo. 

Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang cho hay: "Chúng tôi đã liên hệ với Văn Hậu và hỗ trợ để cầu thủ này đặt vé trở về Việt Nam trên chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước từ Paris (Pháp) vào ngày 1/8 tới. Dự kiến ngày 2/8, Hậu sẽ về đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và tiến hành cách ly bắt buộc theo quy định.”

Đoàn Văn Hậu phải cách ly 14 ngày nên sẽ bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu của Hà Nội FC tại cúp Quốc gia 2020. Vòng tứ kết giải này diễn ra ngày mồng 4 và 5/8, bán kết vào 9/8 và chung kết được tổ chức hôm 13/8. 

Cầu thủ mới chia tay bóng đá Hà Lan chỉ có thể thi đấu với nhà đương kim vô địch ở V-League trong thời gian tới khi giải quay trở lại. Đây được coi là sự bổ sung chất lượng cho Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch bởi đang gặp nhiều khó khăn. 

Đoàn Văn Hậu chia tay câu lạc bộ SC Heerenveen hôm 10/7 nhưng bị kẹt lại châu Âu gần một tháng vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Cầu thủ này không thể tiếp tục gắn bó với đội bóng Hà Lan vì nhiều lý do. SC Heerenveen có mong muốn giữ Văn Hậu về mặt chuyên môn nhưng không thể đáp ứng mặt tài chính cho một cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng do ảnh hưởng của đại dịch.
(Theo Vietnam+)