Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nghỉ hưu, thôi tái cử cấp ủy huyện và tương đương nhiệm kỳ 2020- 2025

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/8/2020 | 11:06:05 AM

YênBái - Sáng 1/8, Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức gặp mặt cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nghỉ hưu, thôi tái cử cấp ủy huyện và tương đương nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh. 

Trong không khí thân mật, đầm ấm của ngày đầu tháng Tám lịch sử, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà đã ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, trưởng ngành, phó trưởng ban, ngành và tương đương nghỉ hưu theo chế độ; các đồng chí cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý không đủ tuổi tái cử cấp ủy, tái cử HĐND, UBND cấp huyện và tương đương nhiệm kỳ 2020 - 2025 nghỉ hưu trước tuổi; các đồng chí Thường trực cấp ủy cấp huyện và tương đương thôi tái cử cấp ủy cấp mình nhiệm kỳ 2020 - 2025 sau đại hội đảng bộ cấp huyện nghỉ hưu và nghỉ hưu trước theo quy định và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ cấp ủy cấp huyện không tái cử cấp ủy nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định 26 của Chính phủ đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái trong thời gian qua.



Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định: Đến nay, kinh tế của tỉnh tăng trưởng khá; nghèo nàn, lạc hậu được đẩy lùi; cuộc sống và diện mạo từ nông thôn đến thành thị không ngừng được khởi sắc; công tác xây Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng quan tâm. Kết quả trên có phần đóng góp không nhỏ của các đồng chí cán bộ hôm nay được nghỉ chế độ. Cùng với đó, trong quá trình công tác, các đồng chí luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực trong quá trình phát triển của Đảng bộ tỉnh trong suốt 75 năm qua. 






Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ

Trong thời gian tới, tỉnh Yên Bái đề ra mục tiêu phát triển "Xanh, hòa hài, bản sắc, hạnh phúc", phấn  đấu đưa Yên Bái phát triển nhanh bền vững, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng với kinh nghiệm công tác, tâm huyết và trách nhiệm, các đồng chí cán bộ nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi sẽ tiếp tục đóng góp, hiến kế cho cơ quan, đơn vị mình từng công tác hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, trí tuệ cho Đảng bộ trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong chặng đường tới.



Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các đồng chí sau khi nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi luôn luôn là những cán bộ, đảng viên tiêu biểu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trở thành tấm gương sáng, mẫu mực trong gia đình và cộng đồng dân cư. 



Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí Trần Thế Hùng -  nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Vũ Tiến Đức - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải; Vũ Quang Hải – nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Yên, thay mặt các đồng chí nghỉ hưu, đã trân trọng cảm ơn sâu sắc những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm dành cho các đồng chí được nghỉ hưu, thôi tái cử cấp ủy huyện và tương đương nhiệm kỳ 2020 - 20205.

Các đồng chí cũng hứa, sau khi về nghỉ hưu sẽ tiếp tục phát huy vai trò của của người cán bộ, đảng viên trong cộng đồng; tiếp tục phát huy kinh nghiệm, công sức, trí tuệ của mình vào sự phát triển chung của tỉnh, góp phần đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc.

Văn Tuấn – Mạnh Cường